Admin Hành Chính Nhân Sự

  • Công ty TNHH S.O.L
  • Ngày đăng: 31/05/2024

246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý công ty/ nhà hàng 

(PCCC. GPKD, BHCN,…) 

+ Soạn thảo và ban hành các văn bản, thông báo liên quan. 

+ Quản lý và theo dõi các kỳ hạn thanh toán của văn phòng hoặc nhà hàng (mạng internet, cước điện thoại,…)

+ Cấp phát và quản lý đồng phục, VPP định kỳ. 

+ Thực hiện các thủ tục liên quan Visa nước ngoài.

+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các ngành liên quan: QTKD, Kinh Tế, Tài chính, Ngoại ngữ,... 

- Giao tiếp khéo léo, tinh tế, nhanh nhẹn,.. 

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở cac vị trí công việc tương đương. 

- Ưu tiên đã từng làm việc tại công ty F&B, Bán lẻ, sản xuất,... 

Quyền lợi được hưởng

- Review lương 1 lần/ năm

 - Được trang bị máy tính, thiết bị ngay từ ngày đầu làm việc

 - Phụ cấp cơm, gửi xe, teambuilding du lịch hàng năm,.. 

 - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN-BNN và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết, hiếu hỉ,..

 - Giảm giá 20% khi trải nghiệm tại hệ thống nhà hàng thuộc công ty. 

Công ty TNHH S.O.L

Địa chỉ: 246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM, Hồ Chí Minh

Website: https://sol.com.vn/

Công ty TNHH S.O.L

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.