Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
19-21 Đường số 16 - Phường An Phú - Quận 2 , Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
Đối với khách hàng:
- Kiểmtra doanh nghiệp của khách hàng để biết thương hiệu của họ và hiểu mục tiêu của họ để chủ động đưa ra các giải pháp tốt nhất cho họ
- Tham dự các cuộc họp giao ban của khách hàng với các thành viên trong nhóm để làm rõvà hiểu tóm tắt rõ ràng
- Xử lý dịch vụ khách hàng một cách xuất sắc để đảm bảo quá trình làm việc suôn sẻ giữa khách hàng và công ty
- Tuân thủ các chính sách của công ty và khách hàng, đồng thời mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cá nhân chủ chốt (chủ dự án)
- Đóng góp vào các nỗ lực trước khi bán hàng, bao gồm cả việc tạo đề xuất và phát triển các dịch vụ mới
Đối với nội bộ:
- Trợ giúp và quản lý Nhóm tài khoản & các thành viên của Nhóm lập kế hoạch sáng tạo, đối tác và các nguồn lực khác để đảm bảo sự phối hợp phù hợp của tất cả các kênh
- Phát triển và duy trì mức độ hiệu quả cao của nhóm (tin cậy, minh bạch, giao tiếp,cộng tác, năng suất, đa dạng, gắn kết)
- Hiểu và tôn trọng vai trò của mọi bộ phận trong việc mang lại công việc tốt và xây dựng mối quan hệ thân thiết
- Kiểm soát ngân sách khách hàng và chi phí doanh thu, để đảm bảo lợi nhuận cần thiết cho công ty
- Có thể đưa ra đề xuất chính xác & định hướng sáng tạo và giám sát nhóm về tiến độ làm việc của việc phát triển các đề xuất, video lan truyền
- Đi sâu vào phân tích phương tiện truyền thông xã hội để hiểu lý do tại sao một số nội dung nhất định hoạt động tốt hơn phần còn lại và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho khách hàng của chúng tôi được hỗ trợ bởi dữ liệu xã hội
- Khả năng trình bày một kế hoạch rõ ràng, mạch lạc, hấp dẫn trong cuộc họp
- Quản lý khối lượng công việc, giám sát hiệu suất của nhóm và đưa ra hướng dẫn khi cần thiết
- Các nhiệm vụ khác do quản lý tuyến giao
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tập trung vào các tác phẩm kỹ thuật số và tiếp thị người ảnh hưởng là một cộng đồng
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý dự án và khách hàng xuất sắc
- Kỹ năng giao tiếp / thuyết trình xuất sắc và khả năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng quản lý nhiều tác vụ cùng một lúc và chú ý đến các chi tiết và quy trình
- Khả năng cấu trúc, tổ chức và cải tiến quy trình làm việc trong nhóm và giữa các bộ phận
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, chi tiết và hướng đến kết quả
- Hiểu biết sâu sắc về công nghệ và xu hướng đang thay đổi ngành kinh doanh quảng cáo
- Quen thuộc với các nền tảng xã hội và kỹ thuật số bao gồm Facebook, YouTube,Instagram
- Viết và nói tiếng Anh xuất sắc
- Kỹ năng máy tính MS xuất sắc (MSWord, PowerPoint, Excel)
- Lươngdựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâmniên làm việc
- Điềuchỉnh lương và chức danh mỗi năm một lần (2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tíchđáng ghi nhận)
- Sốngày nghỉ phép hàng năm dựa trên số tháng làm việc chính thức
- Đóngbảo hiểm xã hội cho nhân viên theo Luật Lao động
- Tổchức các buổi sinh nhật theo tháng
- Dulịch cùng công ty
- Baocơm trưa
- Đượclàm việc trong môi trường siêu trẻ trung
- Đượchưởng tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động vàthân thiện
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00; Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ: 19-21 Đường số 16 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.