Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Đang xem 541 - 552 trong 917 ứng viên phù hợp.
Mục tiêu ngắn hạn: -Trao dồi thêm tiếng Anh, trong vòng 1 năm tới sẽ nghe, nói tiếng Anh lưu loát hơn hiện tại.-Học thêm tiếng Nhật Mục tiêu dài hạn: -Trở thành một Gíam đốc chi nhánh với ...
Áp dụng năng lực tiếng Nhật và những hiểu biết về Văn hóa, con người Nhật Bản và kinh nghiệm về cuộc sống sinh hoạt, học tập ở Nhật với mong muốn trở thành một giáo viên Tiếng Nhật giỏi ...
Personal statement ▪ A dependable, reliable, responsible, meticulous and hard-working person. ▪ Always pay attention to minor details. ▪ A highly prestigious Japanese university graduate-Waseda University (ranked 208 in the world 2019, 38 in ...
Ứng viên có 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh và Sales Admin - Mục tiêu ngắn hạn: + Không ngừng học hỏi trao dồi thêm về trình độ chuyên môn. Để có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực ...
Kỹ năng vi tính văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint, sử dụng internet...) Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định. Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt. Kỹ năng ...
Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh và sales Admin. Thành thạo tin học văn phòng. Mục tiêu nghề nghiệp: Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng làm việc và sự hiểu biết của bản thân ...
Mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp. Được học hỏi và phát triển bản thân. Không ngừng học tập và trau dồi kiến thức cho bản thân. Cố gắng luôn hoàn thành công việc tốt nhất có thể.
Mục tiêu nghề nghiệp tôi mong muốn hướng đến là xây dựng và phát triển mảng Tư vấn - chăm sóc khách hàng của quý công ty ngày một thăng tiến giàu mạnh hơn. Đồng thời học hỏi kinh nghiệm, ...
Áp dụng những kinh nghiệm Đã học từ các công ty trước để giúp đỡ cho bản thân phấn đấu hơn trong công ty mới về cách quản lý và sắp xếp thời gian cách hiệu quả hơn
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng ...
Cá tính - Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm - Thận trọng, dễ dàng thích nghi với môi trường mới - Kiên nhẫn, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ. - Tinh thần cầu ...
KỸ NĂNG Sử dụng thành thạo các phần mềm: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, outlook… Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, CQ nhà nước, giải quyết hồ sơ và làm ...