[Friday-Yay books] STREAMPUNKS: NHỮNG KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

[Friday-Yay books] STREAMPUNKS: NHỮNG KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

[Friday - Yay books]

Bạn có nghiện xem video không?

Bạn đã có ít nhất một lần tự thắc mắc về cách các Youtuber sáng tạo nội dung, kiếm tiền như một công việc toàn thời gian, về cách bắt đầu trở thành một Youtuber, hay vì sao mà Youtube lại thành công đến thế chỉ trong chưa đầy một thập kỷ,...?

Vậy thì

►STREAMPUNKS: NHỮNG KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG◄

là một quyển sách dành cho bạn!

Dưới ngòi bút của Robert Kyncl, giám đốc kinh doanh của Youtube và Maany Peyvan, một cây bút hàng đầu tại Google, chuyên viết các nội dung truyền thông xã hội, quyển sách vẽ ra chân dung của các Youtuber nổi tiếng, cả trước ống kính và sau ống kính, một cách chân thật nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ cùng hai tác giả quay ngược về quá khứ tìm hiểu thời sơ khai của Youtube, trải nghiệm từng câu chuyện để hiểu vì sao Youtube lại thành công được như ngày hôm nay.

Trích đoạn:

“Khi làm video, chúng ta phải làm mọi thứ tốt hơn bản thân mình đang có: Kiểm soát giọng nói của mình, quyết định nói như thế nào, sau đó biên tập lại hình ảnh vào chọn góc đặt các camera làm sao mà không cần đọc hết một đống sách vở về đạo diễn hình ảnh.” Trong khuôn viên trường Đại học Virginia Commonwealth, Tyler Oakley chia sẻ với các thế hệ đàn em của mình về cách trở thành một YouTuber. Anh nhấn mạnh: “Các bạn không cần phải trở thành người sành điệu, chỉ cần tốt hơn chính bản thân mình thôi”.

Với lối viết đầy nhiệt huyết của tác giả, Streampunks: Những kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông vẽ nên một bức tranh tươi sáng về bối cảnh truyền thông mới nổi được cung cấp nội dung bởi một nhóm các phù thủy video ngày càng trưởng thành với những cách sáng tạo trong việc kể và chia sẻ câu chuyện một cách hấp dẫn và chân thực.

Hơn hết, chúng ta cần cảm ơn Youtube nhiều hơn, bởi chính nền tảng này đã cho những YouTuber cơ hội để trở thành nhà truyền thông, cho thế giới một cơ hội để định nghĩa lại ngành truyền thông rằng chỉ cần bạn có ý tưởng và sự nghiêm túc, bạn nhất định có cơ hội lan tỏa thông điệp của chính mình.

Quyển này bạn đọc rồi?

► Chọn ngay quyển khác: SÁCH HAY NÊN ĐỌC

#fridayyaybooks #reviewsach #vinagroupheadhunting

Bình luận