Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh., Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
· Tư vấn khách hàng qua Điện thoại các sản phẩm và dịch vụ của Công Ty
· Giải đáp những thắc mắc của KH, đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
· Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
· Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
· Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
· Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
· Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
· Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
· Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
· Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên – Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
· Lương thỏa thuận
· 12 ngày phép/năm.
· Thu nhập cao, ổn định, có nhiều cơ hội phát triển ở các thị trường quốc tế,…
· Công tác nước ngoài, du lịch nghỉ mát 1 - 2 lần/ năm
· Môi trường làm việc quốc tế, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài nước,…
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh., Hồ Chí Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.