Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, các kênh liên lạc bao gồm fanpage, zalo, skype, v.v…
- Gọi điện khảo sát và telesale theo kế hoạch
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ ngoại hối cho khách hàng
- Hỗ trợ khách tư vấn mở tài khoản
- Tiến hành quy trình chăm sóc lại các trường hợp khiếu nại, chuyển BP khác xử lý
- Học hỏi và tích lũy kiến thức sản phẩm, thông tin quy trình quy định
- Từ 1 năm kinh nghiệm CSKH, telesale chuyển đổi số
- Cởi mở, hoạt ngôn, thân thiện.
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt.
- Có Khả năng khai thác và xử lý thông tin
- Có kinh nghiệm thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng.
Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh., Hồ Chí Minh
Website: https://abcin.net/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.