Sales Admin

  • Công ty TNHH Rotec Việt Nam
  • Ngày đăng: 07/03/2024

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội., Hà Nội

Mô tả công việc

- Xử lý và hỗ trợ các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, bao gồm xử lý đơn đặt hàng, lập báo giá, và quản lý hồ sơ khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng từ khâu đặt hàng đến giao hàng, đảm bảo sự hoàn thành đúng hạn và chất lượng.
- Thực hiện các công việc về báo cáo và quản lý dữ liệu bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu bằng cấp cao đẳng trở lên trong các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh + Hoa hồng theo sản phẩm.
- Được tham gia các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Chính sách của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Địa chỉ: GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội., Hồ Chí Minh

Website: https://rotec.com.vn

Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Công ty TNHH Rotec Việt Nam (Vietnam Rotec Co., Ltd) là một công ty chuyên về thiết kế và sản xuất các máy móc và hệ thống, dây chuyền thiết bị công nghiệp. Rotec Việt Nam ra đời từ năm 2008 với sự kết hợp của các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Cơ khí Chế tạo máy, Thủy lực, Tự động hóa.

Đến nay Rotec Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn đầu tư, thiết kế, chế tạo, cung cấp, lắp đặt. Bên cạnh đó, chuyển giao công nghệ các máy móc, hệ thống dây chuyền và các thiết bị công nghiệp cho khách hàng trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực công nghiệp.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.