NHÂN VIÊN TƯ VẤN - CSKH Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Công ty Thương Mại & Dịch Vụ NINA VIETNAM
  • Ngày đăng: 25/11/2022

Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp, kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).

- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Không yêu cầu

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng

- Thái độ làm việc tốt, luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến

- Chịu được áp lực và có tinh thần làm việc nhóm

- Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập từ 8tr-15tr + hoa hồng+ thưởng

- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc: Laptop, điện thoại,..

- Hỗ trợ cước phí điện thoại

- Lương tháng 13, thưởng lễ tết

- HĐLĐ và các chế độ theo quy định

- Có nhiều cơ hội thăng tiến cho các bạn muốn tiến lên vị trí cao hơn.

- Được hướng dẫn, đào tạo bài bản về kiến thức và kĩ năng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện.

Công ty Thương Mại & Dịch Vụ NINA VIETNAM

Địa chỉ: Công viên phần mềm, Quang Trung, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Website: https://nina.vn/

Công ty Thương Mại & Dịch Vụ NINA VIETNAM
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.