Nhân viên kinh doanh B2B

  • Công ty CP PMAC
  • Ngày đăng: 21/09/2023

Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mô tả công việc

Bán hàng 

- Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong khu vực được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường trong khu vực phụ trách. 

- Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm. 

- Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới… 

- Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường 

- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiến lược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng KH và thị trường; 

- Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời. 

- Liên tục cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thị trường. 

Đào tạo 

- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng mềm… theo yêu cầu của Công ty. 

- Đề xuất những chương trình đào tạo phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công việc. 

- Tham gia hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới của Phòng Kinh doanh (khi được phân công, yêu cầu).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Yêu thích công nghệ, ham học hỏi, có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội làm việc với các doanh nghiệp lớn trong ngành trang sức, kim hoàn, công nghệ kim loại quý 

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực 

- Bonus theo KPI + bonus clear stock 

- Được đào tạo 

- Môi trường năng động, chia sẻ, hỗ trợ  BHYT, BHXH, sự kiện team building, du lịch 

- Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân 

Chế độ phúc lợi: 

- Cơ hội được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty. 

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến. Môi trường văn hóa và đồng nghiệp Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ

Công ty CP PMAC

Địa chỉ: 56 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh

Website: https://pmac.asia/

Công ty CP PMAC

Côngty Cổ Phần PMAC là công ty phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp,chuyên cung ứng kim loại quý, hóa chất, và là đại diện cho nhiều thương hiệunổi tiếng quốc tế. Công ty là tâm huyết của người sáng lập, chị Bùi Thị ThúyNga, và những cộng sự đã đồng hành trên 20 năm trong ngành. Chúng tôi đã vàđang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, vàCampuchia. Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đãgiành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều công ty và tập đoàn hàng đầuthế giới trong ngành. 

Côngnghệ cao tại Đông Dương. D.C đại diện chính thức nhiều tập đoàn hàng đầu thếgiới về kim loại quí như Umicore (Đức), thiết bị phòng thí nghiệm ThermoScientific (Mỹ), vật tư, công cụ kim hoàn & nha khoa Dentsply (Thụy Sĩ). Hiệntại D.C cung cấp cho các khách hàng hàng đầu thế giới như Samsung, Nestle, YKK,Swarovski,… các đơn vị hàng đầu trong nước như Bộ Tài Nguyên & Môi Trường,nhiều trường, Viện, Sở Khoa Học Công Nghệ, công ty PNJ, DOJI, SJC,… và hàngtram các khách hàng tư nhân tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thếgiới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển”với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công tyvề định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rấtmong được chào đón các bạn ứng viên giàu kinh nghiệm và kĩ năng cùng chung taygiải quyết các thách thức trong thời đại này.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.