NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA

  • Bellsystem24 Việt Nam
  • Ngày đăng: 21/08/2024

18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
  • Có kỹ năng đánh máy tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Hợp đồng đào tạo - LCB: 5.500.000/tháng - KPI max: 500.000
  • Hợp đồng lao động - LCB: 6.000.000/tháng - KPI max: 500.000
  • Hỗ trợ tiền gửi xe
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty