Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty cổ phần công nghệ Sapo
  • Ngày đăng: 04/03/2024

Tòa Ladeco 266 Đội Cấn, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
  • Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
  • Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính, Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
  • Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
  • Trực ngoài giờ hành chính 

 

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo năng lực Lương cơ bản 5-15 triệu+ lương hiệu suất tính điểm point)
  • đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

Địa chỉ: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://sapo.vn/

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.