Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • ABCIn
  • Ngày đăng: Hôm nay

92 Nguyễn Công Trứ Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (tùy theo ngành nghề và tính chất công việc mà sẽ có hoặc không yêu cầu về chuyên ngành).
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
  • Có khả năng lắng nghe.
  • Sự nhạy bén và linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 6,0000,000 - 8,000,000 đ/tháng và lương hưởng theo tỷ lệ hoàn thành công việc.
  • Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

ABCIn

Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh., Hồ Chí Minh

Website:

ABCIn

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.