Nhân Viên Bán Hàng

  • Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Gỗ Đẹp
  • Ngày đăng: 28/06/2022

303 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giảiđáp thắc mắc cho khách hàng.

- Tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, trên các trang fanpage của Công ty.

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, đơn hàng/hợp đồng, tiếnhành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng đến khi ký hợp đồng

- Lên lịch lắp đặt phải rõ ràng, đầy đủ thông tin về kích thước, mẫu mã,màu sắc, ghi chú thêm (nếu có), ngày đặt, ngày giao hàng, số tiền,….

- Bám sát đơn hàng cho đến khi hoàn thiện. Chăm sóc khách hàng sau khi bánhàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới, xây dựng nguồn data khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ

- Tuổi từ: 18 – 30.

- Tốt nghiệp: PTTH trở lên, yêu cầu có laptop

- Ưu tiên có kinh nghiệm qua bán hàng. Biết về hàng gỗ là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc nhạy bén.

- Trung thực, năng động, chịu khó.

 

 

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các phúc lợi xã hội đầy đủ

- Lương thử việc: 6 triệu/ tháng + phụ cấp cơm trưa 30k/ngày + % hoa hồng.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Gỗ Đẹp

Địa chỉ: Số 14E/5/97/219 Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội Read more: https://masocongty.vn/company/3518913/cong-ty-tnhh-san-xuat-va-thuong-mai-go-dep.html#ixzz7XUDIIYhJ, Hà Nội

Website: banthohoaphat.com

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Gỗ Đẹp
Gỗ Đẹp được biết đến như là một trong những đơn vị uy tín nhất trong với 20 năm kinh nghiệm chế tác và phân phối những mẫu bàn thờ, đồ thờ mỹ nghệ đẹp, chất lượng, Xưởng bàn thờ tự tin trở thành đối tác tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin cho không gian thờ phụng linh thiêng của gia đình.

Xưởng Bàn Thờ được biết đến như là một trong những đơn vị uy tín nhất trong với 20 năm kinh nghiệm chế tác và phân phối những mẫu bàn thờ, đồ thờ mỹ nghệ đẹp, chất lượng, Xưởng bàn thờ tự tin trở thành đối tác tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin cho không gian thờ phụng linh thiêng của gia đình. 

Suốt thời gian dài hình thành và không ngừng tự hoàn thiện, đến nay, chúng tôi tự hào đã thực hiện hàng ngàn dự án tư vấn, thiết kế, cung cấp các mẫu bàn thờ, đồ thờ mỹ nghệ cao cấp, tạo được tiếng vang không nhỏ trải dài trên nhiều tỉnh thành xuyên suốt từ Bắc vào Nam.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Bàn thờ gắn liền với sự phát triển của cái nôi nghề làm đồ mỹ nghệ Đồng Kỵ nổi tiếng lâu đời. Qua bàn tay của những người “nghệ sĩ” làng mộc, mỗi sản phẩm được chế tác không còn là những khúc gỗ vô tri, mà đã trở thành vật phẩm linh thiêng, tinh hoa và cao quý, với sứ mệnh vỗ về đời sống tâm linh - tâm hồn những người dân đất Việt.

Nếu những ngày đầu chập chững tiến ra thị trường, chúng tôi chỉ cung cấp các mẫu bàn thờ đơn giản, thì ngày nay, bắt nhịp với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế mới, đời sống vật chất đủ đầy, đồng nghĩa đời sống tâm linh càng được chú trọng, thì những sản phẩm ngày càng phong phú, tinh xảo, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và được đánh giá rất cao.

Sau thời gian dài xây dựng, trưởng thành và tạo được sự tín nhiệm trong lòng nhiều thế hệ khách hàng, Bàn thờ  không ngừng mở rộng địa bàn phủ sóng của mình, với hệ thống xưởng và showroom trải dài từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh, cũng như quan tâm gia tăng số lượng thợ thủ công lành nghề, đội ngũ chuyên viên tư vấn tài năng,..., mục tiêu trở thành đơn vị số 1 Việt Nam chuyên cung cấp đồ thờ mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng cao đến với người tiêu dùng. 

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.