Kế Toán Tổng Hợp

  • Công Ty Cổ Phần Vườn Thời Đại Việt Nam ( Times Garden)
  • Ngày đăng: 28/01/2021

quảng ninh, Quảng Ninh

Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến kế toán, thuế, hạch toán/ tổ chức hạch toán, xử lý chi phí và tổng hợp toàn bộ số liệu kế toán; hồ sơ thanh quyết toán các dự án.

- Theo dõi dự án; tập hợp chi phí xây dựng.

- Quản lý, kiểm soát và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách; bảo mật số liệu kế toán, báo cáo đề xuất hướng xử lý cho phù hợp với chế độ và quy định của Công ty

- Thực hiện hiệu quả các phần việc quản lý tài sản, vật tư, giá thành, công nợ, thanh toán. Phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các hiện tượng gây lãng phí, thất thoát theo quy định của Công ty.

- Thực hiện báo cáo dự án theo tháng/ quý/ năm, phản ánh và kiểm tra tình hình thực hiện dự án, kế hoạch thu - chi tài chính, thu nộp, thanh toán đối với chủ đầu tư, nhà thầu.

- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học các trường khối kinh tế chuyên ngành Kế toán, Tài chính

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư BĐS, ưu tiên đã từng làm trong các doanh nghiệp lớn.

- Là người cẩn thận, trung thực, quyết đoán;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt;

- Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật, thuế trong lĩnh vực kế toán.

- Hiểu biết về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh trong công ty.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng, MS office;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán trong Công ty xây dựng, BĐS hoặc các tập đoàn lớn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10 - 20tr, BHXH đầy đủ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm,….

Công Ty Cổ Phần Vườn Thời Đại Việt Nam ( Times Garden)

Địa chỉ: tòa nhà Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội

Website: timesgarden.com.vn

Công Ty Cổ Phần Vườn Thời Đại Việt Nam ( Times Garden)
Times Garden Việt Nam được thành lập bởi những doanh nhân giàu kinh nghiệm - những người với tham vọng khai phá các thị trường bất động sản , du lịch, giải trí mới, tạo nên những công trình trường tồn cùng năm tháng mang đậm tinh hoa văn hóa mà vẫn hiện đại tiên phong. Tên thương hiệu Times Garden Việt Nam của chúng tôi được lấy cảm hứng từ Times Square - Quảng Trường Thời Đại - một biểu tượng của New York vừa thịnh vượng vừa có bề dày văn hóa. Chúng tôi lấy cụm từ An Bình - Thịnh Vượng như kim chỉ nam cho mọi dự án của mình, đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc. Times Garden Việt Nam được thành lập bởi những doanh nhân giàu kinh nghiệm - những người với tham vọng khai phá các thị trường bất động sản , du lịch, giải trí mới, tạo nên những công trình trường tồn cùng năm tháng mang đậm tinh hoa văn hóa mà vẫn hiện đại tiên phong. Tên thương hiệu Times Garden Việt Nam của chúng tôi được lấy cảm hứng từ Times Square - Quảng Trường Thời Đại - một biểu tượng của New York vừa thịnh vượng vừa có bề dày văn hóa. Chúng tôi lấy cụm từ An Bình - Thịnh Vượng như kim chỉ nam cho mọi dự án của mình, đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.