BRANCH GENERAL MANAGER

  • Vina Group's Client (05)
  • Ngày đăng: 25/01/2021

Võ Oanh, Bình Thạnh, phường 25, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung:

  • Giám sát, phối hợp, xây dựng môi trường làm việc hài hòa giữa các phòng ban tại các cơ sở của chi nhánh.
  • Có nhiệm vụ báo cáo công việc, báo cáo tài chính theo định kỳ cho Giám Đốc Điều Hành (CEO) thông qua hỗ trợ của các PGĐ trực thuộc các khối.

1. Sale – Marketing

  • Chịu trách nhiệm đứng đầu các nhóm kinh doanh (Tư Vấn & CS), marketing, PR đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác làm việc giữa các phòng ban trong khối Thương Mại được duy trì, giúp Trung Tâm đạt được mục tiêu chiến lược.
  • Chịu trách nhiệm về việc quảng bá thương hiệu và quản lý tư vấn, tuyển sinh: nhận chỉ tiêu doanh thu (KPI Doanh thu theo tháng, theo năm); Phát triển kịch bản & quy trình tuyển sinh để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh, phân bổ nguồn lực để đạt chỉ tiêu; giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, tuyển sinh.
  • Nghiên cứu, tham mưu, giám sát và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động tư vấn, tuyển sinh
  • Lập kế hoạch & thực hiện kế hoạch, sau đó báo cáo kết quả hoạt động tư vấn tuyển sinh cùng với doanh thu theo tuần, tháng, năm, báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Giám Đốc Điều Hành CEO.
  • Phân tích, đánh giá và đưa ra chiến lược Marketing theo từng giai đoạn phát triển của Công ty; thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm, các hoạt động nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường, và đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing tại thị trường HCM.
  • Chủ động làm việc và điều phối với Marketing Manager để lên kế hoạch chi tiết digital marketing và trade marketing theo tuần cho thị trường HCM theo định hướng của Giám Đốc Điều Hành CEO. Chỉ đạo Marketing manager về kế hoạch của content, video, ads, event, design...
  • Triển khai các kế hoạch phát triển nội dung Website, Facebook, PRs, Forum Seeding thị trường HCM…để gia tăng khả năng tương tác và giá trị chuyển đổi khách hàng;

2. HCNS

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí khi phát sinh yêu cầu, dưới sự trợ giúp của Trưởng phòng & Phó Trưởng Phòng Nhân sự
  • Kiểm soát các chi phí hành chính vận hàng trong tháng.
  • Quản lý cơ sở vật chất.
  • Đại diện làm việc với chính quyền địa phương về các vấn đề phát sinh (Nếu cần)
  • Duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, cởi mở nhằm thu hút nhân tài, cũng như xây dựng và quản lý các kế hoạch giúp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho các mục tiêu chiến lược trong khi đảm bảo phù hợp với ngân sách.

3. Đào tạo

  • Tham gia dự giờ các lớp dạy của giáo viên nếu cần thiết.
  • Tham gia xử lý các xung đột khi có sự việc xảy ra.

QUYỀN HẠN

  • Đưa ra các đề xuất thay đổi định hướng kinh doanh, nhân sự
  • Tham mưu, tổ chức, sắp xếp và quản lý nhân sự phù hợp với trình độ, khả năng, kinh nghiệm của từng người nhằm đạt hiệu quả tối đa trong công việc để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
  • Phân bổ công việc cho các vị trí sales và marketing tại các cơ sở.
  • Quản lý, chi tiêu, phân bố ngân sách một cách hợp lý theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
  • Đề xuất và phê duyệt các chương trình đào tạo cho nhân viên chi nhánh.
  • Tham mưu, tư vấn về chất lượng và hình ảnh giáo viên.
  • Đề xuất lên các hình thức khen thưởng, kỷ luật, tăng lương cho người lao động trong từng trường hợp cụ thể.

TRÁCH NHIỆM

  • Quản lý các công việc chi nhánh Hồ Chí Minh.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về năng lực, hiệu quả làm việc của nhân sự chi nhánh HCM

 

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/ Nữ Tuổi từ 30 -35 tuổi
  • Đại học kinh tế trở lên các ngành marketing, truyền thông
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: 5 năm trở lên
  • Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: 3 năm
  • Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Có kỹ năng quản lý, bao quát công việc.
  • Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm tại vị trí Giám Đốc Phụ Trách Khối Thương Mại

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, làm việc từ thứ 2 đến thứ thứ 6, sáng thứ 7 có thể làm việc tại nhà.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • Sáng từ 8 giờ 30 phút giờ đến 12 giờ.
  • Chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ 00 phút
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

- Địa chỉ làm việc: Võ Oanh, Bình Thạnh, phường 25, HCM

- Chức danh cấp trên trực tiếp: CEO

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản: 40-45M + Lương KPI (~20M/tháng)
  • Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc)
  • Thưởng các ngày lễ tết 30.4, 2.9, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty
  • Đi du lịch hàng năm.
  • Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13

Vina Group's Client (05)

Địa chỉ: Bình Thạnh - Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (05)
Là trung tâm cho quá trình ôn luyện thi IELTS của người mất gốc.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.