Nhận thưởng lên đến 50 triệu+
663 Phạm Văn Chí, p7, Q6, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/Nữ Từ 18-30 TUỔI
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập từ 8 - 12 triệu
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác
Địa chỉ: 663 Phạm Văn Chí P.7 Q.6, Hồ Chí Minh
Website:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu
Đà Nẵng 20 - 30 triệu
Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...