Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Mạnh Hải
  • Ngày đăng: 16/04/2021

Số 8 , Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa , Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

- Công tác tổ chức, xây dựng cơ cấu, tổ chức công ty.

- Công tác quản trị nguồn nhân lực:

+ Xây dựng kế hoạch về nhân sự theo năm, giai đoạn phát triển. 

+ Kiểm tra việc tổ chức các hoạt động kiến tập, thực tập, học việc, tuyển dụng và hội nhập

+ Đánh giá thực hiện công việc và thực hiện chế độ, chính sách với người lao động

+ Tổ chức công tác quy hoạch, bổ nhiệm; điều động, thuyên chuyển nhân sự giữa các đơn vị

+ Tổ chức các hoạt động khen thưởng, kỉ luật, kiểm tra việc chấp hành kỷ luật lao động, kiểm tra và giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, trả lời các thắc mắc của người lao động, kịp thời báo cáo, phản ánh, đề xuất biện pháp giải quyết. 

+ Tham mưu ban lãnh đạo và phối hợp với các đơn vị xem xét chế độ đãi ngộ (lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi,…) cho người lao động. 

+ Phối hợp tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, thực hiện công tác lập bảng thanh toán lương định kỳ hàng tháng, quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương, đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do công ty ban hành 

+ Tổ chức đối chiếu kiểm tra số tăng, giảm về thù lao của người lao động; chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn Công ty. 

+ Kiểm tra chế độ bảo hiểm; thực hiện chế độ bảo hiểm, thủ tục nghỉ chế độ cho người lao động, hoàn tất các hồ sơ, biểu mẫu để mua BHYT, BHXH cho nhân viên 

+ Tham mưu và thực hiện quy trình ký kết hợp đồng lao động, tham mưu giải quyết tranh chấp lao động, giám sát và lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy, quy chế công ty, giải quyết các trường hợp nhân viên xin nghỉ việc. 

+ Tổ chức thực hiện công tác quản lý hồ sơ, lý lịch người lao động theo quy định của pháp luật và của Công ty 

+ Tổ chức thực hiện công tác thống kê, báo cáo thuộc nhiệm vụ được phân công theo yêu cầu của Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và các cơ quan chức năng khi được TP.HCNS phân công giao phó.

- Công tác quản trị chính sách: 

+ Tham mưu TP.HCNS về xây dựng, ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ chính sách

+ Phối hợp xây dựng các chính sách thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng

+ Phân công nhân sự phối hợp xây dựng chính sách khi được yêu cầu, kiểm tra, rà soát về quy trình, thể thức, thẩm quyền trong việc xây dựng, ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ chính sách trong Công ty

+ Tổ chức thực hiện các mặt công tác quản trị chính sách khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng.

- Công tác quản trị hành chính, tổng hợp:

+ Tham mưu TP.HCNS về công tác quản trị hành chính, tổng hợp

+ Tổ chức tiếp nhận, kiểm tra thủ tục, nội dung, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản trước khi trình Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, chịu trách nhiệm về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản do Công ty ban hành

+ Phối hợp kiểm tra tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của Công ty

+ Tổ chức thực hiện các mặt công tác hành chính – tổng hợp khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng.

- Quản lý nội bộ phòng: 

+ Tham mưu TP.HCNS về tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ, phương thức kiện toàn, phát triển Phòng

+ Tổ chức xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của Phòng; đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty. 

+ Đề xuất mục tiêu, chỉ tiêu của phòng hàng năm và triển khai đảm bảo đạt được mục tiêu đề phê duyệt. 

+ Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đánh giá thực hiện công việc trong Phòng để hoàn thành kế hoạch của phòng đã được Ban Giám đốc phê duyệt từng thời kỳ. 

+ Luôn đảm bảo nguồn nhân lực kế cận cho các vị trí quản lý thuộc Phòng nhân sự trong phòng có thể thay thế và luân chuyển trong công việc. 

+ Phối hợp tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên trong Phòng đảm bảo đội ngũ nhân viên đủ năng lực và luôn sẵn sằng hoàn thành khối lượng công việc được giao, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo các giá trị cốt lõi của Công ty. 

+ Đề nghị: khen thưởng, kỷ luật, nâng lương, nâng bậc và các quyền lợi khác đối với tập thể và các cá nhân thuộc Phòng quản lý. 

+ Quản lý và sử dụng tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất được giao theo quy định của Công ty và của pháp luật. 

+ Tổ chức Xây dựng dự toán tài chính thực hiện nhiệm vụ hoạt động hằng năm theo kế hoạch của đơn vị và các hoạt động đơn vị được giao chủ trì thực hiện. 

+ Tổ chức thực hiện chế độ báo cáo, thống kê định kỳ hoặc đột xuất và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/Nữ 

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân lực 

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý HCNS, Quản lý HCTH 3 năm, 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point…)

- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, thời trang, hàng không, khách sạn….

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15 - 20M

- Chế độ phúc lợi : Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định chế độ phúc lợi tại Công ty

- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc, theo quy định. 

Quy trình phỏng vấn: 01 vòng

 

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Mạnh Hải

Địa chỉ: Số 8 , Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa , Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://www.baotinmanhhai.vn/

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Mạnh Hải

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Hành trang duy nhất của Bảo Tín Mạnh Hải thời bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của lãnh đạo doanh nghiệp. Còn lại, tất cả mọi thứ đều rất khó khăn, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính, với diện tích cửa hàng 7m2, nhân sự chỉ có 4 người và số vốn đầu tư vỏn vẹn có 3 cây vàng.

Những ngày đầu lập nghiệp khó khăn, gian nan chồng chất, chủ tịch công ty - Ông Vũ Mạnh Hải đã cố gắng vươn lên, đồng thời ông còn tích cực học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đối tác nước ngoài, tự mày mò nghiên cứu để tăng thêm vốn kiến thức cũng như ước vọng dần mở rộng quy mô kinh doanh. Vì vậy, chỉ ba năm sau khi gây dựng cửa hàng đầu tiên, năm 1995, công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thành lập.

Trải qua bề dày hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Năm 2017, Bảo Tín Mạnh Hải mở thêm một chi nhánh tại số 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để phục vụ nhu cầu đông đảo của khách hàng, đáp lại sự yêu quý, tin tưởng của người dân thủ đô. Những giá trị truyền thống quý báu từ chuyên môn, kĩ thuật chế tác, cho tới tâm huyết chứa đựng trong từng sản phẩm, dịch vụ đều được Bảo Tín Mạnh Hải trân quý, xem như "bảo vật". Nhưng không dừng ở đó, Bảo Tín Mạnh Hải nhiều năm qua vẫn liên tục bám sát xu hướng vàng trang sức quốc tế để sáng tạo nên những dòng trang sức đẹp, hiện đại, hợp thời trang và thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bảo Tín Mạnh Hải khi đạt được những dấu mốc vô cùng quan trọng. Ngày 3/1/2019, cơ sở 3 được khai trương tại 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngày 6/9/2019, cơ sở 4 được khai trương tại số 8 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Như vậy, hệ thống cửa hàng của Bảo Tín Mạnh Hải đã được mở rộng trên địa bàn thủ đô Hà Nội, mang những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng những ưu đãi tốt nhất đến gần hơn với quý khách hàng.

Ngày 6/8/2019, Bảo Tín Mạnh Hải vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt đã được Ngân Hàng nhà nước chính thức cấp phép kinh doanh (mua, bán) vàng miếng tại Việt Nam, trở thành một trong 5 doanh nghiệp tại Hà Nội và một trong 17 doanh nghiệp tại Việt Nam kinh doanh, mua bán vàng miếng hợp pháp được nhà nước công nhận.

Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.