[THE VIGO] Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa [100]

  • Vina Group's Client (001)
  • Ngày đăng: 13/09/2022

Văn phòng The Vigo, số 3 đường 33, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/nhan-vien-mua-hang-noi-dia-3621.html

  • Lập kế hoạch và lên đơn hàng cho các hoạt động mua hàng: bao gồm các thiết bị văn phòng, brochure, standee, bao bì, thùng carton, tem nhãn, các dịch vụ khác khi có yêu cầu.
  • Nhận thông tin, nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
  • Khai thác nguồn hàng cho các Phòng/Ban trong Công ty: mẫu mã, chủng loại đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý,...
  • Đàm phán về giá, chất lượng, tiến độ giao hàng, các điều kiện thanh toán ... để có được sản phẩm, dịch vụ, chất lượng tốt nhất
  • Thực hiện việc ký HĐ nguyên tắc và các hợp đồng dịch vụ khác cho Công ty
  • Chuyển giao hợp đồng cho các Phòng/ Ban liên quan và phối hợp trong việc theo dõi tiến độ hàng về, các vấn đề liên quan đến chất lượng, dịch vụ sau bán hàng ....
  • Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, tiến độ giao hàng ... từ đó làm việc trực tiếp với NCC để điều chỉnh (nếu có)
  • Làm các thủ tục thanh quyết toán với NCC
  • Định kỳ đánh giá NCC theo tiêu chuẩn của Công ty, xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần.
  • Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, hệ thống báo cáo và các mẫu biểu liên quan đến hoạt động của Phòng.
  • Tập hợp các thông tin tài sản cố định đã mua cặp nhật trên hệ thống quản lý tài sản cố định.
  • Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ 1 phần các thủ tục mua hàng quốc tế các sản phẩm của cty.
  • Và một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Có khả năng tiếng Anh để hỗ trợ mảng mua hàng quốc tế
  • Ưu tiên ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương tự. Am hiểu các nghiệp vụ mua hàng.
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng giải quyết xung đột;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
  • Kỹ năng lắng nghe;
  • Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, mua bán;
  • Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
  • Tận tụy kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: thoả thuận theo năng lực
  • Được xem xét điều chỉnh lương 2 lần/năm
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần. (2 sáng thứ 7 làm online)
  • Địa điểm: Văn phòng The Vigo, số 3 đường 33, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Phỏng vấn: 1 vòng.

Vina Group's Client (001)

Địa chỉ: Quận 2, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (001)
Vina Group's Client (001) được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt Nam. Đến nay, Khách hàng của chúng tôi đã mở rộng sang dòng trị liệu chuyên nghiệp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Fusion Meso, Decaar Paris…

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.